MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý giỏ hàng, câp nhật, làm mới thông tin sản phẩm, giỏ hàng cho Kinh doanh. Thực hiện các công tác liên quan tới bán hàng tại sự kiện
  • Cập nhật thông tin bảng giá, chính sách, thưởng bán hàng…cho Kinh doanh.
  • Hỗ trợ tài liệu, tư vấn thông tin pháp lý, thông tin sản phẩm cho Kinh doanh khi có khách hàng giao dịch.
  • Hỗ trợ Kinh doanh làm thủ tục đặt cọc khi có khách hàng giao dịch và xây dựng các quy trình, quy định liên quan.
  • Cập nhật số liệu khách hàng giao dịch: đặt cọc, ký hợp đồng… cho các Phòng Ban liên quan và báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc.
  • Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên Kinh doanh chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ.
  • Soạn và hỗ trợ khách hàng ký kết các loại hợp đồng: hợp đồng tiến trình và hợp đồng chuyển nhượng.
  • Lập các báo cáo doanh số, xác nhận doanh số, hoa hồng, phí mua giới cho các công ty thành viên và sàn liên kết.
  • Tương tác với tất cả khách hàng để xác nhận lại thông tin làm sổ, thông báo thời gian bàn giao sổ.
  • Theo dõi, nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ thanh toán, thu hồi công nợ. Lập báo cáo công nợ, dòng tiền thu theo dự án. Phối hợp với bộ phận Pháp chế đưa ra giải pháp thu hồi nợ quá hạn.
  • Thực hiện các công tác sau bán hàng: thanh toán tiền, bàn giao sổ, nhận ký gửi, thanh lý...
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.

    QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập từ 16 - 20 tháng lương thực lãnh/ năm
  • Du lịch trong và ngoài nước 2 - 3 lần trong năm
  • Được thưởng cổ phần theo chính sách ESOP của Cty, khoảng 2 tháng lương thực lãnh/ năm.
  • Được hưởng chính sách ưu đãi đầu tư nội bộ với tỷ suất lợi nhuận từ 40% - 60%/năm.
  • Được hưởng chính sách thưởng khuyến khích hiệu quả tương đương 1000 - 1500 USD
  • Được tài trợ 100% học phí các khóa học theo chính sách đào tạo của Cty.
  • Được hưởng 100% bảo hiểm Thắng Lợi Care.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong mảng quản lý sản phẩm trong ngành Bất động sản. 
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Nắm vững các kiến thức lý luận chung về nhà nước, pháp luật, kiến thức Luật Doanh nghiệp, Thương mại, Dân sự, Luật thuế, lao động, Luật kinh doanh BĐS, ....
  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ khá trong giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
  • Thành thạo về vi tính văn phòng, các phương tiện liên quan đến công nghệ thông tin.
  • Thương lượng và đàm phán.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Giao tiếp và đối thoại.
  • Lập kế hoạch và thực thi.
  • Quản lý thời gian.
  • Trình bày & thuyết phục.
    * Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - 0918 269 209 - tuyendung@thangloigroup.vn
    51 kinh dương vương, P.12, Q.6
banner